vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Tin tức >NCSOFT hé lộ 5 IP Games mới toanh trong năm 2022

NCSOFT hé lộ 5 IP Games mới toanh trong năm 2022

NCSOFT vừa tiết lộ 5 IP Games đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ ra mắt dần trong năm 2022. Đặc biệt, 4 trong 5 IPs AAA được đội ngũ NCSOFT Vietnam Visual Studio (NCVVS) xây dựng và kiến tạo phần visual.

Mới đây, NCSOFT khiến cộng đồng game thủ vô cùng thích thú khi hé lộ đoạn video giới thiệu về 5 IP game mới toanh đang trong quá trình phát triển. Project E, Project R, Project M, TL (Throne & Liberty) và BSS (Blade & Soul S) là các tên gọi dự kiến của các trò chơi. 

NC phát hành video giới thiệu IP game mới. Video: YouTube

Các IP game mới của NCSOFT không chỉ có MMORPG (game nhập vai) mà còn thuộc nhiều thể loại khác nhau như phim tương tác (interactive movies), hành động battle royale (action battle royale) và game nhập vai sưu tầm (collectible battle). Việc phát hành IP game mới trong năm 2022 cho thị trường toàn cầu trên các nền tảng khác nhau như console, PC, điện thoại di động cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ và sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị làm game xứ sở kim chi. 

Phần hình ảnh đầu tiên của tựa game BSS (Blade & Soul S) được NCSOFT giới thiệu. Ảnh: NCSOFT.

Trong số các IP game mới, Project E, Project R và Project M lần đầu tiên được công bố và Project E được lên kế hoạch như một tác phẩm chia sẻ thế giới quan với TL. TL là một tựa game dành cho console và PC dự kiến sẽ ra mắt trên toàn cầu vào nửa cuối năm nay. 

Project E vừa được NCSOFT công bố. Ảnh: NCSOFT

Project TL của NCSOFT. Ảnh: NCSOFT

Project R của NCSoft. Ảnh: NCSOFT

Project M của NCSOFT được thực hiện với công nghệ Motion Capture. Ảnh: NCSOFT

Ông Choi Moon-young, Giám đốc Quản lý Phát triển chính của NCSOFT cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch cho ra mắt loạt nội dung video khác nhau về IP game mới vào tháng 3 tới.” 

Mặc dù chưa tiết lộ thông tin chi tiết về 5 trò chơi mới ngoài đoạn video thông báo tuy nhiên các game thủ đều đoán định qua hình ảnh rằng các trò chơi sắp ra đây của NCSOFT xứng tầm AAA. Một điều đáng tự hào là phần visual đẹp mắt của 4 trên 5 IPs AAA được xây dựng và kiến tạo bởi đội ngũ tài năng đến từ NCSOFT Vietnam Visual Studio. Vì vậy, các game thủ hãy trong tâm thế sẵn sàng chào đón những sự kiện ra mắt 5 tựa game mới của NCSOFT nhé! 

Ảnh: NCSOFT

NCSOFT Vietnam Visual Studio là công ty tại Việt Nam trực thuộc tập đoàn NCSOFT – Tập Đoàn Sản Xuất, Phát Triển và Điều Hành Trò Chơi Điện Tử nổi tiếng của Hàn Quốc. NCSOFT được thành lập vào năm 1997 tại Seoul, Hàn Quốc và nhanh chóng trở nên nổi bật trong ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến với sự ra đời thành công của loạt các tựa game chất lượng được đánh giá cao như Aion, Lineage, Blade & Soul và Guild Wars. Với vị thế vững chắc, NCSOFT tiếp tục phát triển phạm vi hoạt động và đạt được thành công tại các thị trường Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu.

NCSOFT đã nổi bật trong ngành công nghiệp game trong 24 năm qua bằng cách liên tục hoạt động và phát triển không ngừng với sứ mệnh: Tập trung xây dựng Hạnh Phúc và Niềm Vui cho tất cả mọi người trên thế giới thông qua các trò chơi bằng những nỗ lực vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và thúc đẩy người chơi bằng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo. 

Nguồn tham khảo: NCSOFT

Mian Nguyễn