Kinh nghiệm thiết kế nhân vật Real-Time cho dự án AAA bằng ZBrush
3D Character Artist Magno Coutinho đã có những hướng dẫn khá chi tiết về quá trình thiết kế nhân vật
Disney “comeback” với 2D Animation và những điều bạn có thể học hỏi
Disney đang áp dụng lại các kỹ thuật của 2D Animation trong các bộ phim gần đây của hãng. Vì
Thiết kế nhân vật Cartoon: Vì sao càng đơn giản càng tốt?
“Less is more” và càng đơn giản, thiết kế nhân vật hoạt hình Cartoon của bạn sẽ càng dễ dàng
7 bài học giúp Animator nâng trình kỹ năng từ Anime Animation
Là một Artist đang làm việc trong lĩnh vực Hoạt hình? Vậy thì 7 điều học được từ Anime Animation
Khai thác lời phê bình tiêu cực với tư cách là một Animator
Làm thế nào để biến những lời phê bình mang tính hủy diệt trở nên có giá trị đối với
6 bài tập giúp bạn nâng trình chỉnh sửa video
Nếu bạn đam mê chỉnh sửa video và mong muốn được cải thiện kỹ năng của mình thì 6 bài
Sự lên ngôi của VR/AR/VFX trong giải trí trực tuyến
Hết đột phá này đến đột phá khác, công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR)
Virtual Cinematography: Kỹ thuật quay phim ảo đang lớn mạnh ra sao?
Kỹ thuật quay phim ảo (Virtual Cinematography) liệu có phải là tương lai của ngành sản xuất ảo trong tương
10 lời khuyên từ chuyên gia giúp quy trình sản xuất VFX hiệu quả hơn
Xây dựng hiệu ứng hình ảnh là quá trình đòi hỏi nhiều công sức của các bên liên quan từ
7 kỹ năng cần thiết để trở thành một Background Artist chuyên nghiệp
Trong ngành công nghiệp hoạt hình, Background Artist là một vai trò cần thiết để đưa quá trình kể chuyện