vietnamvfx-animation.vn là hub truyền thông chính thức của ngành công nghiệp VFX & Animation tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất và bổ ích về ngành VFX-Animation.

<We_can_help/>

What are you looking for?

>Sparta >Tháng 7 rực rỡ của Sparta VFX: Hợp tác cùng Vietnam Airlines, SpaceSpeakers và Garena AOV Vietnam
thumb-thang-7-ruc-ro-cua-sparta-vfx-hop-tac-cung-vietnam-airlines-spacespeakers-va-garena-aov-vietnam

Tháng 7 rực rỡ của Sparta VFX: Hợp tác cùng Vietnam Airlines, SpaceSpeakers và Garena AOV Vietnam

Sparta VFX đang dần khẳng định vị thế với việc tham gia sản xuất các dự án lớn, từ MV của Vietnam Airlines đến video quảng bá cho giải đấu Liên quân Mobile quốc tế AIC 2022. 

Thành lập từ năm 2015, Sparta VFX với đội ngũ trẻ năng động đã đặt mục tiêu lan toả nguồn năng lượng tích cực và phô diễn sự độc đáo qua những thước phim mãn nhãn. Studio này đã góp phần vào thành công của nhiều dự án nổi tiếng như Volkath – The Lord of Darkness, Laurie Lạc Thần hay loạt MV âm nhạc triệu view Cô Đơn Không Muốn Về Nhà, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Cất Em Vào Tâm Tư. Mới đây, Sparta VFX tiếp tục ghi dấu ấn với việc tham gia sản xuất cho hai dự án lớn: MV Nhanh Lên Nhé! của Vietnam Airlines và video quảng bá trong khuôn khổ giải Liên quân Mobile AIC 2022.

Cuối năm 2021, Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã ký thỏa thuận hợp tác The Karman Line nhằm phối hợp tổ chức các sự kiện quảng bá văn hoá và âm nhạc, trong đó việc ra mắt MV ca khúc chủ đề đánh một dấu mốc quan trọng. MV Nhanh Lên Nhé! lan tỏa thông điệp khám phá, truyền cảm hứng xê dịch hậu COVID-19 đã được trình làng gần đây. Bổ trợ cho âm nhạc tươi vui và thông điệp ý nghĩa là phần hình ảnh bắt mắt có sự góp công lớn của Sparta VFX. Những khung hình tươi sáng trải từ thiên nhiên hùng vĩ, thành phố nhộn nhịp đến sân bay hiện đại đều khiến người xem cảm thấy muốn đi thăm thú “ngay và luôn”. 

3-thang-7-ruc-ro-cua-sparta-vfx-hop-tac-cung-vietnam-airlines-spacespeakers-va-garena-aov-vietnam

Một cảnh trong MV Nhanh Lên Nhé! do Sparta VFX tham gia sản xuất (Nguồn ảnh: Sparta VFX). 

MV Nhanh Lên Nhé! – SpaceSpeakers

Ngoài ra, Sparta VFX còn hợp tác với Eclips Pictures cho ra mắt video biểu diễn thực tế ảo (virtual performance) cực ấn tượng theo đơn đặt hàng của Garena AOV Vietnam, trong khuôn khổ giải Liên quân Mobile quốc tế AIC 2022. Đây là sự kiện lớn với 16 đội tuyển hàng đầu đến từ 10 khu vực cùng cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Video Opening Performance của Sparta VFX tham gia sản xuất đã phô diễn kỹ xảo hình ảnh chất lượng đỉnh cao, hiệu ứng hoành tráng và bầu không khí cuồng nhiệt sôi động đặc biệt thích hợp với sự kiện hấp dẫn hàng đầu như AIC 2022. 

2-thang-7-ruc-ro-cua-sparta-vfx-hop-tac-cung-vietnam-airlines-spacespeakers-va-garena-aov-vietnam

Sparta VFX đã góp phần khuấy đảo không khí tại AIC 2022 (Nguồn ảnh: Sparta VFX). 

1-thang-7-ruc-ro-cua-sparta-vfx-hop-tac-cung-vietnam-airlines-spacespeakers-va-garena-aov-vietnam

Khung cảnh thành phố hoành tráng trong video trình diễn thực tế ảo tại AIC 2022 (Nguồn ảnh: Sparta VFX). 

AIC 2022 Virtual Performance 

Trong hơn 8 năm hoạt động, Sparta VFX đã thực hiện kỹ xảo cho hàng trăm dự án từ live action, game đến quảng cáo và nhận được sự tín nhiệm từ các đối tác Thái Lan, Đài Loan, Ấn Độ. Việc dự phần vào các sự kiện tầm cỡ như The Karman Line hay AIC 2022 giúp khẳng định vị thế của Sparta VFX trong nền công nghiệp hậu kỳ tại Việt Nam và là minh chứng cho lời tuyên bố sẽ nỗ lực phá bỏ giới hạn của công nghệ và sự sáng tạo để thổi hồn vào cuộc sống bằng những ý tưởng độc đáo nhất từ studio này.

Thuy Le